รวมรีวิวรถยนต์ Mazda Cx-30 ปี 2024

Author:

รีวิวมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ 2024

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ปี 2024 เป็นรถอเนกประสงค์ MPV ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่โดดเด่นและอัดเต็มด้วยฟีเจอร์ที่ล้ำสมัย โดยรถรุ่นนี้มีการปรับปรุงใหม่หลายอย่าง ทั้งในส่วนของรูปโฉมภายนัและภายใน มาพร้อมกับขุมพลังที่แรงขึ้นและประหยัดน้ำมันมากขึ้น โดยรวมแล้ว เอ็กซ์แพนเดอร์ 2024 เป็นรถที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหารถอเนกประสงค์ที่มีห้องโดยสารกว้างขว้างและคุ้มค่ากับราคาอย่างมาก

ภายนออกแบบ

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ 2024 โฉมใหม่นั้นโดดเด่นมากด้วยกระจังหน้าสีดำ Dynamic Shield ที่กว้างใหญ่ พร้อมไฟหน้า LED แบบใหม่ที่ดูโฉบเฉี่ยวขึ้น ข้างตัวรถมีการตกแต่งด้วยแถบโครเมียมที่วิ่งตั้งแต่ด้านหน้าจนถึงด้านหลัง, ล้ออัลลอยขนาด 16 หรือ 17 อั้วมขึ้นอยู่กับเกรดรถ และยังมีราวหลังคา และกันชนหลังใหม่พร้อมไฟท้าย LED รูปตัว L, เสาหลังคาสีดำ, ไฟท้ายใหม่ และสปอยเลอร์หลังคาใหม่ที่ช่วยเพิ่มมิติให้รถดูดีขึ้นอีกขณะที่แผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถแบบใหม่ก็ช่วยให้มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย

ภายในห้องโดยสาร

ห้องโดยสารของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ 2024 มีการออกแบบใหม่ให้ดู ทันสมัยและหรูหรายิ่งขึ้น โดยมีการตกแต่งด้วยวัสดุนุ่ม พร้อมด้วยแผงควบคุมกลางที่มีการออกแบบใหม่และหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 10.1 นิ้้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Android Auto และ Apple Carplay ซึ่งสามารถใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

เครื่องยนตร์และระบบความปลอดภัย

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ 2024 มาพร้อมกับเครื่องยนตร์เบนซิน 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 141 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่รองรับการเปลี่ยนอัตราทดเกียร์ได้ถึง 8 สปีด สำหรับด้านระบบความปลอดภัยก็จัดเต็มด้วยระบบต่างๆ เช่น ระบบควบคุมเสถียรภาพการทำงานของตัวรถ ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและลื่นไถล ระบบช่วยออกตัวและคันเร่งอัตโนมัติ ขณะที่หน้าจอแสดงข้อมูลการับบนพวงมาลัยขนาด 7.0 นิ้้ว

โดยรวมแล้ว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ 2024 เป็นรถที่คุ้มค่าคุ้มราคามากคันนึง เพราะรถมีขนาดใหญ่ ขับขี่ง่าย แถมฟีเจอร์ต่างๆ ภายในก็จัดเต็ม และในส่วนของการบำรุงรักษานั้น เพราะอะไหล่ต่างๆ หาง่าย แถมยังมีศูนย์บริการกระจายอยู่ทั่วประเทศ# รวมรีวิวรถยนต์ Mazda CX-30 ปี 2024

บทสรุป

Mazda CX-30 เป็นรถครอสโอเวอร์คอมแพคท์ที่ผลิตโดยบริษัท Mazda Motor Corporation เปิดตัวครั้งแรกในปี 2024 และมีการปรับโฉมใหม่ในปี 2024 รถรุ่นนี้มีจุดเด่นในด้านการออกแบบที่สวยงามสะดุดตา การตกแต่งภายในที่หรูหรา และสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม นับว่ามีความโดดเด่นกว่าใน Mazda CX-5 ซึ่งเป็นรถรุ่นที่มีขนาดใหญ่กว่า

แนะนำ

Mazda CX-30 เป็นรถที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถครอสโอเวอร์คอมแพคท์ที่มีสไตล์หรูหรา โดดเด่นท่ามกลางสายตาคนรอบข้าง มาพร้อมกับอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจ โดยมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ดีเซล

ข้อมูลรถรุ่น Mazda CX-30 ปี 2024

1. การออกแบบภายนอก

  • โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สะดุดตา: Mazda CX-30 มีการออกแบบภายนอกที่สะดุดตาด้วยเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย ไฟหน้าแบบ LED ที่ออกแบบใหม่ กระจังหน้าแบบรังผึ้ง และล้ออัลลอยลายใหม่
  • ตัวรถที่มีขนาดกะทัดรัด: Mazda CX-30 มีขนาดที่กะทัดรัด ทำให้เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองหรือการเดินทางระยะสั้น
  • มีให้เลือกหลากหลายสี: Mazda CX-30 มีสีตัวถังให้เลือกหลากหลายแบบตามความชอบของลูกค้า

2. การออกแบบภายใน

  • ตกแต่งภายในที่หรูหราและทันสมัย: Mazda CX-30 มีการตกแต่งภายในที่หรูหราและทันสมัยด้วยวัสดุคุณภาพสูง แผงแดชบอร์ดที่ออกแบบใหม่ จอแสดงผลแบบสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว และระบบเครื่องเสียง Bose
  • เบาะนั่งที่นั่งสบาย: Mazda CX-30 มีเบาะนั่งที่นั่งที่นุ่มสบายและรองรับสรีระได้ดี
  • มีพื้นที่กว้างขวาง: Mazda CX-30 มีพื้นที่ภายในที่กว้างขวางทั้งในส่วนของห้องโดยสารและห้องเก็บสัมภาระ

3. สมรรถนะการขับขี่

  • เครื่องยนต์ที่ทรงพลัง: Mazda CX-30 มีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ดีเซล โดยเครื่องยนต์เบนซินมีกำลังสูงสุด 186 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซลมีกำลังสูงสุด 184 แรงม้า
  • อัตราเร่งที่รวดเร็ว: Mazda CX-30 สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 8.3 วินาที (เครื่องยนต์เบนซิน) และ 9.0 วินาที (เครื่องยนต์ดีเซล)
  • ช่วงล่างที่นุ่มนวล: Mazda CX-30 มีช่วงล่างที่นุ่มนวลและเกาะถนนได้ดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกสบายในการขับขี่

4. ความปลอดภัย

  • ระบบความปลอดภัยที่ครบครัน: Mazda CX-30 มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่ครบครัน เช่น ระบบป้องกันการชนด้านหน้า ระบบเตือนมุมอับสายตา ระบบเตือนการออกนอกเลน และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
  • ได้คะแนนความปลอดภัยสูง: Mazda CX-30 ได้คะแนนความปลอดภัยสูงจากหน่วยงานความปลอดภัยต่างๆ เช่น IIHS และ NHTSA

5. ราคา

  • ราคาเริ่มต้นที่ 990,000 บาท: Mazda CX-30 มีราคาเริ่มต้นที่ 990,000 บาทสำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และ 1,090,000 บาทสำหรับรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล

บทสรุป

Mazda CX-30 เป็นรถครอสโอเวอร์คอมแพคท์ที่โดดเด่นในด้านการออกแบบที่สวยงามสะดุดตา การตกแต่งภายในที่หรูหรา และสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม นับว่าเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถครอสโอเวอร์คอมแพคท์ที่มีสไตล์หรูหรา โดดเด่นท่ามกลางสายตาคนรอบข้าง มาพร้อมกับอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจ โดยมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ดีเซล

คำหลักที่เกี่ยวข้อง

  • รถยนต์ครอสโอเวอร์คอมแพค
  • Mazda CX-30
  • รถยนต์ปี 2024
  • รีวิวรถยนต์ Mazda CX-30
  • Mazda

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *