ราคารถใหม่ รถยนต์ โตโยต้า Corolla Cross Hev Gr Sport ปี 2024

Author:

ราคารถใหม่ รถยนต์โตโยต้า Corolla Cross Hev Gr Sport ปี 2024

สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มีความประหยัดน้ำมันและมีการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว Toyota Corolla Cross Hev Gr Sport ปี 2024 อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยในรุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด 1.8 ลิตร ที่ให้กำลัง 122 แรงม้า พร้อมแรงบิด 142 นิวตันเมตร ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและประหยัดน้ำมัน โดยสามารถทำอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันได้สูงสุด 28 กิโลเมตรต่อลิตร

ในด้านของการออกแบบภายนอก มาพร้อมกับกระจังหน้าแบบสีดำเงา ชุดไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED แบบ Bi-Beam พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน LED และไฟเลี้ยว LED กระจกมองข้างสีดำพร้อมไฟเลี้ยว LED ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วสีดำ เพิ่มความดุดันและสปอร์ตให้กับตัวรถ

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รองรับระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมระบบนำทาง ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกส่วน dual zone เบาะนั่งหุ้มหนังแบบสปอร์ตพร้อมตกแต่งด้วยด้ายสีแดง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน 3 ก้าน พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ

ในด้านของระบบความปลอดภัย Toyota Corolla Cross Hev Gr Sport ปี 2024 มาพร้อมกับระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense 3.0 ซึ่งประกอบด้วยระบบเตือนการชนด้านหน้าพร้อมระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน ระบบเตือนการออกนอกเลนพร้อมระบบช่วยพวงมาลัย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมระบบหยุดและออกตัวอัตโนมัติ ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตาและระบบแจ้งเตือนขณะถอยหลัง

ราคา Toyota Corolla Cross Hev Gr Sport ปี 2024 ในประเทศไทยเริ่มต้นที่ 1,289,000 บาท โดยมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ สีเงิน และสีแดง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *