ราคารถใหม่ Honda Cr-v El 4wd 7 Seat ปี 2024

Author:

ราคารถใหม่ Honda CR-V EL 4WD 7 Seat ปี 2024 น่าจะอยู่ประมาณ 1,799,000 บาท โดยเป็นรุ่นท็อปสุดในกลุ่ม CR-V ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน DOHC i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 243 นิวตันเมตร ที่ 2,000-5,000 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT

ทั้งนี้ ราคาที่ระบุเป็นราคาจำหน่ายในประเทศไทย ณ ปัจจุบัน และอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตได้ ขึ้นอยู่กับภาวะเศรษฐกิจ ค่าเงิน และปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ Honda CR-V EL 4WD 7 Seat ปี 2024 นั้น มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Real Time AWD ที่ทำงานร่วมกับระบบควบคุมการกระจายแรงบิดอัตโนมัติ (Real Time Intelligent Control System 4) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน ทั้งยังมีเบาะนั่งแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง โดยเบาะแถวที่ 2 สามารถปรับพับได้ 60:40 และเบาะแถวที่ 3 ปรับพับได้ 50:50 เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระ

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้งระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสพร้อมลำโพง 8 จุด รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone พร้อมช่องแอร์ด้านหลัง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เป็นต้น

ในด้านความปลอดภัย Honda CR-V EL 4WD 7 Seat ปี 2024 มาพร้อมกับระบบความปลอดภัย Honda Sensing ที่ประกอบด้วยระบบเตือนการชนด้านหน้าพร้อมระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลนพร้อมระบบหน่วงกลับอัตโนมัติ ระบบรักษาระยะห่างจากคันหน้าอัตโนมัติ ระบบแจ้งเตือนและช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมระบบหยุดรถและออกตัวอัตโนมัติ# ราคารถใหม่ Honda Cr-v El 4wd 7 Seat ปี 2024

สรุปประเด็นสำคัญ

Honda CR-V EL 4WD 7 Seat ปี 2024 เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง (Mid-size SUV) รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Honda ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยรถรุ่นนี้มาพร้อมกับการออกแบบอันทันสมัยทั้งภายนอกและภายใน พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยต่างๆ มากมาย รวมไปถึงขุมพลังเครื่องยนต์ 4 สูบ DOHC VTEC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้กำลังสูงสุด 193 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 243 นิวตันเมตร ซึ่งมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD และเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถลุยได้ทุกสภาพถนน

บทนำ

Honda CR-V ถือว่าเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลางที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั่วโลก เพราะเป็นรถที่ขับขี่ง่าย กว้างขวาง ประหยัดน้ำมัน และมีความปลอดภัยสูง โดยในปี 2024 นี้ Honda ได้ทำการเปิดตัว CR-V รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งคัน ซึ่งมาพร้อมกับการออกแบบอันทันสมัยทั้งภายนอกและภายใน พร้อมด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่ล้ำสมัยมากมาย

ราคาและรุ่นย่อยต่างๆ

Honda CR-V EL 4WD 7 Seat ปี 2024 มีทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น E และรุ่น EL โดยมีราคาจำหน่ายดังนี้

  • รุ่น E ราคา 1,699,000 บาท
  • รุ่น EL ราคา 1,869,000 บาท

5 คุณสมบัติเด่นของ Honda CR-V EL 4WD 7 Seat ปี 2024

1. การออกแบบที่ทันสมัย

CR-V รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัยและโฉบเฉี่ยวกว่าเดิมทั้งภายนอกและภายใน โดยมีการออกแบบด้านหน้าที่โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบ Solid Wing พร้อมไฟหน้า LED แบบใหม่ที่เรียวบางและยาวไล่ลงมาถึงกันชนหน้า ส่วนด้านหลังก็มีการออกแบบที่ลงตัวด้วยไฟท้าย LED แบบใหม่ที่เรียวยาวไปทั้งสองฝั่ง พร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังคาที่ช่วยให้รถดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

2. ภายในกว้างขวางและสะดวกสบาย

CR-V รุ่นใหม่นี้มีห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย โดยเบาะนั่งด้านหน้ามีการออกแบบใหม่ให้กระชับและรองรับสรีระได้ดีเยี่ยม ส่วนเบาะนั่งด้านหลังก็สามารถปรับพับได้หลากหลายรูปแบบเพื่อให้รองรับสัมภาระได้มากขึ้น นอกจากนี้ในรุ่นท็อปอย่าง EL ยังมาพร้อมกับเบาะนั่งด้านหลังแบบ 3 ตอน 7 ที่นั่ง ซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคน

*2. ขุมพลังเครื่องยนต์ทรงพลัง

แม้ว่า Honda จะไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเครื่องยนต์ของ CR-V รุ่นใหม่นี้ในไทย แต่คาดว่าน่าจะยังคงใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ DOHC VTEC ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้กำลังสูงสุด 193 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 243 นิวตันเมตร เหมือนกับในรุ่นปัจจุบัน ซึ่งเครื่องยนต์บล็อกนี้ให้ทั้งพละกำลังและความประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ทำให้เป็นเครื่องยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

3. เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

CR-V รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากมาย ทั้งระบบ infortainment หน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้วที่รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto ระบบนำทางแบบใหม่ที่มีความแม่นยำสูง ระบบเครื่องเสียงคุณภาพเยี่ยมจาก Bose และระบบความปลอดภัย Honda Sensing ที่รวมเอาเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย เช่น ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ ระบบเตือนและช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน

4. ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD

CR-V รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD ที่ช่วยให้รถสามารถลุยได้ทุกสภาพถนน โดยระบบ AWD นี้จะช่วยกระจายแรงขับเคลื่อนไปยังล้อทั้งสี่อย่างเหมาะสมเพื่อให้มีการยึดเกาะถนนที่ดีที่สุด โดยระบบนี้จะทำงานร่วมกับระบบควบคุมการทรงตัว VSA และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจในทุกสภาพถนน

บทสรุป

Honda CR-V EL 4WD 7 Seat ปี 2024 เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลางที่ตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วนทั้งในด้านการออกแบบ ความสะดวกสบาย สมรรถนะ และเทคโนโลยี โดยรถรุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์อเนกประสงค์ที่ขับขี่ง่าย กว้างขวาง ประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย และเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

Keyword Phrase Tags

  • ราคา Honda CR-V EL 4WD 7 Seat
  • Honda CR-V EL 4WD 7 Seat ปี 2024
  • ราคารถ Honda CR-V EL 4WD 7 Seat ปี 2024
  • รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง
  • SUV 7 ที่นั่ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *