รีวิวรถยนต์ Ducati Scrambler Desert Sled ปี 2567 รถรุ่นนี้มีข้อดีอะไรบ้าง?

Author:

Ducati Scrambler Desert Sled ปี 2024 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถมอเตอร์ไซค์แรลลี่ในยุค 1960 และ 1970 รถรุ่นนี้มีข้อดีหลายประการ ได้แก่:

  • ความคล่องตัวและการควบคุมที่ยอดเยี่ยม: Desert Sled มีน้ำหนักเบาและมีช่วงล่างที่ปรับแต่งมาเป็นอย่างดี ซึ่งทำให้มีความคล่องตัวและการควบคุมที่ยอดเยี่ยมในทุกสภาพถนน
  • เครื่องยนต์ที่ทรงพลังและตอบสนองได้ดี: Desert Sled ใช้เครื่องยนต์ L-Twin ขนาด 803 ซีซี ที่ให้กำลัง 73 แรงม้าและแรงบิด 48.5 ปอนด์-ฟุต เครื่องยนต์นี้มีความตอบสนองที่ดีและให้กำลังที่สม่ำเสมอในทุกช่วงความเร็วรอบ
  • ระบบกันสะเทือนที่ปรับแต่งมาเป็นอย่างดี: Desert Sled มีระบบกันสะเทือนหน้าแบบโช้คหัวกลับขนาด 46 มม. และระบบกันสะเทือนหลังแบบโช้คเดี่ยวพร้อมสวิงอาร์มแบบอะลูมิเนียม ระบบกันสะเทือนนี้สามารถปรับแต่งได้เพื่อให้เหมาะกับสภาพการขับขี่ที่หลากหลาย
  • เบรกที่ทรงพลังและแม่นยำ: Desert Sled มีเบรกหน้าแบบดิสก์คู่ขนาด 320 มม. และเบรกหลังแบบดิสก์เดี่ยวขนาด 245 มม. พร้อมระบบ ABS เบรกเหล่านี้ให้กำลังในการเบรกที่ทรงพลังและแม่นยำ
  • สไตล์ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์: Desert Sled มีสไตล์ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ด้วยสีสันและกราฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถมอเตอร์ไซค์แรลลี่ในยุค 1960 และ 1970 รถรุ่นนี้ยังมีชิ้นส่วนอะลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์คุณภาพสูงที่ช่วยเพิ่มความสวยงามและความหรูหราให้กับรถ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *