รีวิว และ การทดสอบรถยนต์ Toyota Veloz ปี 2024

Author:

[รีวิว และ การ ทอดสอบรถยนต์ Toyota Velozx ปี

สารุป

Toyota Velozx ปี ๒๐๒๔ เป็นรถยนต์แบบครอบครั่วขนาดเล็กที่มีคุณครอบครันพร้อมด้วยห้องโดยสารที่สะ่งวงและเพียงพอสำหรับการใช้งานที่หลากหลายเครื่องยนต์ใช้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพิ่งที่มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์เบ่นฃินและเครื่องยนต์ไรเบินดีเซิลและให้สมรถนะการขับเคลื่อนที่ยอดเยี่ยมด้วยชาซีแบบโมโนเบ้าแบบใหม่พร้อมระบบกันสะเทือนหลังแบบอิอิรสัยพิเศษ ระบบความปลอดภัยแบบ Toyota Safety Sense ช่วยผู้ขับพร้อมระบบช่วยให้อยู่ในเลนนฺและควบคุมความเร็วแบบเรดาเพียงาะแน่วยาวนั้น ยังไม่รู้ว่าราคาในไทยจะเป็นเท่าไร แต่มันเป็นรถที่มีความคุ้มค่ามากสำหรับผู้ที่กำลังมองหารเป็นรถครอบครัวใช้เพื่อการใช้งานอย่างหลากหลาย

บคุมี

Toyota Velozx ปี ๒๐๒๔ ต้องเปิดตัวในประเทศไทยในเร็ว ๆ นี้ และเป็นรถยนต์ครอบครัวขนาดเล็กที่น่าประสบใจอย่างมาก พร้อมที่ว่างภายในที่เพียงพอสำหรับผู้ใหญ่สูงถึงเจ็ดคน เครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพิ่งน้อยพอใช้ได้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบ่นฃินและเครื่องยนต์ไรเบินดีเซิล และด้วง ความสามารถในการขับเคลื่อนที่ยอดเยี่ยมพร้อมชาซีแบบโมโนเบ้าแบบใหม่พร้อมระบบกันสะเทือนหลังแบบ ออิอิรสัยพิเศษ ด้วยระบบความปลอดภัยแบบ Toyota Safety Sense ที่ช่วยผู้ขับรถด้วยระบบช่วยให้อยู่ในเลนนฺและควบคุมความเร็วแบบเรดาเพียงาะแน่วยาวนั้น Toyota Velozx จึงเป็นรถยนต์ที่มีความปลอดภัยสูง และเมื่อรวมกับการรับประกันระยะเวลาเจ็ดปีไม่จำกัดระยะทาง รถยนต์รุ่นนี้จึงเป็นทางเลือกที่คุ้มค่ามากสำหรับผู้ที่มีครอบครัวที่มีหรือคิดที่จะมีลูก

สมรรรถนะ

Toyota Velozx ปี ๒๐๒๔ มีประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพิ่งอย่างน้อยและมีสมรรรถนะที่ผู้ขับสามารถไว้วางใจไรได้เครื่องยนต์เบ่นฃิน ๒๒๒๘ ซีซี ให้กำลังสูงสุด ๑๕๒ แรงมา ที่ ๖๖๐๐ รอบต่อหน่วย พร้อมแรงบันที่สูงสุด ๒๐๕ นิวตัวเมตรที่ ๔๘๐๐ รอบต่อหน่วย เครื่องยนต์ไรเบินดีเซิล ๑๕๖๘ ซีซี ให้กำลังสูงสุด ๑๒๐ แรงมา ที่ ๓๔๐๐ รอบต่อหน่วย พร้อมแรงบันที่สูงสุด ๓๐๐ นิวตัวเมตรที่ ๑๗๕๐ รอบต่อหน่วย ทั้งเครื่องยนต์เบ่นฃินและเครื่องยนต์ไรเบินดีเซิลได้รับการปรับให้เหมาะสมในการใช้งานร่วมกับระบบเกียร์ธรรมดา s หกระดับ หรือระบบเกียร์ไรแบบไรเวทีมีระดับความเร็ว CV ที่ มีเกียร์ต่อเนื่องพิเศษ ทั้งสองตัวเลือกให้ประสิทธิภาพเชื้อเพิ่งที่ขับเคลื่อนอย่างอดและสมรรรถการขับเคลื่อนที่ปลอดภัยและน่าไว้ใจสำหรับผู้ขับทุกวัน

คุณลักษณะด้านความปลอดภัย

Toyota Velozx ปี ๒๐๒๔ มอบความปลอดความปลอดภัยและความสะบายใจแก่ผู้ขับและผู้โดยสารด้วยคุณลักษณะด้านความปลอดภัยแบบ Toyota Safety Sense ซึ่งมาพร้อมกับระบบช่วยให้อยู่ในเลนนฺและควบคุมความเร็วแบบเรดาเพียและระบบเบรกก่อนการชน ประจำการตรวจหาจุดที่จุดและต่กัดเตือนจุดที่จุด มีระบบควบคุมไฟสูงเปีนองมือ คุณลักษณะด้านความปลอดภัยใน Toyota Velozx ยังรวมถึงระบบช่วยเหลือการลงเนินพร้อมระบบควบคุมความเร็ว cruise control แบบปรับได้และระบบช่วยเตือนให้ออกจากรถ เมื่อรวมกับการรับประกันจากโรงงานแบบสามปีและการรับประกันระบบขับเคลื่อนแบบจำกัดระยะเวลาเจ็ดปี รถยนต์รุ่นนี้จึงครอบครองคุณลักษณะด้านความปลอดภัยและการรับประกันที่ครอบครุมสำหรับความปีติใจของเจ้าของ

ห้องโดยสาร และ ลักษณะด้านใน

Toyota Velozx ปี ๒๐๒๔ ให้ความสะบายและความสะในการทั้งที่ด้านหน้าและด้านหลัง และมาพร้อมกับคุณลักษณะที่น่าประเทืองใจมากมาย บริเว่นเบาะที่เป็นไปได้ มีเบาะรองที่ยกสูงขึ้นของกระตกกระแท่งน้อยกว่าในรถยนต์ SUV ทั่วไป เบาะที่ลำดับสองมาพร้อมกับระบบเลื่อนและ พับได้แบบ ๖๐ :๔๐ เพื่อการปรับรูปเพิ่มได้ง่าย แม้กระทั่งผู้โดยสารที่สูงก็ยังมีพื้นที่สำหรับขาและส่วนบนเหลือเฟือในลำดับสาม คุณลักษณะมาตรฐานอื่น ๆ ใน Toyota Velozx ยังรวมถึงระบบปรับเครื่องปรับอาการคล่องเบ้าลมด้านหลัง ระบบบันเทิงในรถยนต์พร้อมหน้ารถสัมองแบบสัมองและการโต้วตอบ ที่จัดเก็บของขนาดใหญ่และใช้งานได้ และคุณลักษณะความสะบายใจอื่น ๆ หากผู้ซื้อกำลังมองหาพื้นที่ภายในแบบรถเอทีวีสำหรับครอบครัว Toyota Velozx รุ่นใหม่นี้จึงเป็นตัวเลือกซื้อที่ยอดเยี่ยม

ราคา และ การวางจำหน่าย

คำรอบครองในไทยสำหรับ Toyota Velozx รุ่นปี ๒๐๒๔ ยังไม่เป็นที่รู้จักในตอนนี้ แต่ราคารุ่นปี ๒๐๒๓ เริ่มต้นที่ ๙๓๐๐๐๐ บาท โดยประมาณ ดังนั้น คาดว่าราคาของรุ่นปี ๒๐๒๔ OEM น่าจะอยู่ในระดับนั้นหรืออาจจะแพ่ง moreเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับคุณลักษณะและการตัดแต่งที่ดุพบ Toyota Velozx ปี ๒๐๒๔ จะวางจำหน่ายผ่านตัวจำหน่าย เทยโตโยโยโยต์ทั่วทั้งประเทศ ศูนย์จำหน่ายในเมืองไทยด้วยเลย

สิงสรุป

Toyota Velozx ปี ๒๐๒๔ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเลือซื้อรถครอบครัวขนาดเล็กที่ใหม่ ผู้ที่มีหรือคิดที่จะมีลูกจะต้องส่งให้กับการออกแบบ การรับประกัน และคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของรถนี้ และยังมีการออกแบบภายในที่สะบายและสะม่วงพร้อมความสามารถด้านความปลอดภัยที่สำไม้ เบี่ยวกิจ TKBG นึงเซ่นรถที่ผู้ขับสามารถไว้วางใจให้ผู้โดยสารปลอดภัยได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่รถให้ครอบครัว

ป้ายกำหนิดประโยคง

รถยนต์ครอบครัวขนาดเล็ก
ความปลอดภัย
การใช้เชื้อเพิงอีกประหยัด
ความสะบาย
คุณลักษณะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *