รีวิว และ การทดสอบรถยนต์ Toyota Yaris Cross ปี 2024

Author:

รีวิวและการทดสอบรถยนต์ Toyota Yaris Cross ปี 2024

Toyota Yaris Cross เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็ก (subcompact crossover SUV) ที่ผสมผสานความคล่องตัวของรถยนต์นั่งเข้ากับความอเนกประสงค์ของรถ SUV เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองและการเดินทางท่องเที่ยว

รูปลักษณ์ภายนอก

Toyota Yaris Cross มีรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัยด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่พร้อมไฟหน้า LED และชุดแต่งรอบคันที่ให้ความรู้สึกสปอร์ต ด้านหลังมีไฟท้าย LED และสปอยเลอร์หลังคาที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่น

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของ Toyota Yaris Cross กว้างขวางและสะดวกสบายเบาะนั่งหุ้มหนังแท้หรือผ้าคุณภาพดีพร้อมระบบปรับอากาศและเครื่องเสียงคุณภาพสูง หน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้วสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ Apple CarPlay และ Android Auto

เครื่องยนต์และสมรรถนะ

Toyota Yaris Cross มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 118 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 145 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ขับเคลื่อนล้อหน้าหรือขับเคลื่อนสี่ล้อ (AWD) อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 10.9 วินาที (ขับเคลื่อนล้อหน้า) และ 11.4 วินาที (ขับเคลื่อนสี่ล้อ) ความเร็วสูงสุด 180 กม./ชม. (ขับเคลื่อนล้อหน้า) และ 175 กม./ชม. (ขับเคลื่อนสี่ล้อ)

ระบบความปลอดภัย

Toyota Yaris Cross มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่ครบครัน เช่น ระบบเตือนการชนด้านหน้าพร้อมระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบเตือนการออกนอกเลน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน และระบบช่วยจำกัดความเร็ว พร้อมถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง

การทดสอบการขับขี่

ในการทดสอบการขับขี่ Toyota Yaris Cross แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะที่ดีทั้งในเมืองและการเดินทางไกล เครื่องยนต์ให้กำลังที่เพียงพอและระบบเกียร์ CVT ก็ทำงานได้อย่างราบรื่น ช่วงล่างนุ่มนวลและมั่นคง ควบคุมได้ง่ายในทุกสภาพถนน ยิ่งไปกว่านั้น ระบบความปลอดภัยที่ครบครันก็ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกปลอดภัยตลอดการเดินทาง

สรุป

Toyota Yaris Cross เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็กที่ผสมผสานความคล่องตัวของรถยนต์นั่งเข้ากับความอเนกประสงค์ของรถ SUV ได้อย่างลงตัว รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง เครื่องยนต์ให้กำลังที่เพียงพอ และมีระบบความปลอดภัยครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่มองหารถยนต์สำหรับการขับขี่ในเมืองและการเดินทางท่องเที่ยว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *